News Center
FUJI Passenger Elevator
Thang Máy Ô Tô
Liên hệ

Thang máy tải ô tô là loại thang tải hàng có người di chuyển, chuyên dùng cho tải ôtô, thường được sử dụng để vận chuyển xe trong các showroom trưng bày ô tô hay tầng hầm đỗ xe thuộc các trung tâm thương mại cao cấp. Do đó kích thước và tải trọng của loại thang này được thiết kế cho phù hợp với dòng xe cần tải tương ứng.

THANG MÁY TẢI Ô TÔ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
Thang máy tải ô tô (xe hơi) là một dạng thang máy tải hàng nhưng có yêu cầu riêng biệt. Kích thước và tải trọng phù hợp với nhóm xe 4 chỗ, 7 chỗ hoặc hơn, dùng cho các chung cư, khu để xe ô tô…


Tiêu chuẩn áp dụng : TCVN và CE ( tiêu chuẩn châu âu )
Quy trình sản xuất, lắp đặt, vận hành : Tiêu chuẩn ISO 9001:2008
Tải trọng từ : 2.000kg đến 5.000kg
Tốc độ lên đến : 30m/p (0.5m/s)
Số tầng phục vụ : theo yêu cầu
Tần suất hoạt động phục vụ lớn
Độ an toàn ổn định cao
Phù hợp với các showroom ô tô trưng bày, nhà máy sản xuất ô tô, các bãi đỗ xe ô tô …
ĐẶC ĐIỂM CỦA THANG NÂNG XE HƠI
Loại thang máy tải xe hơi này thường thì các công ty thang máy thuờng thiết kế 2 cửa ra vào đối diện nhau để tránh trong trường hợp xe cần phải quay đầu. làm 2 cửa như vậy cũng tiện lợi hơn cho việc không cần phải lùi xe, mà khi đi vào 1 chiều có thể đi ra 1 chiều, rất tiện lợi và tránh xây xước xe. Đặc thù của loại thang máy tải xe hơi này thường có tải trọng và kích thước rất to, trung bình từ khoảng 500 – 5000 kg.

CẤU TẠO CỦA THANG MÁY TẢI Ô TÔ
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG
Loại truyền thống: đây thang có phòng máy, hệ thống hộp số đặt trên hố thang máy.
Loại không hộp số: loại này không cần phòng máy
Loại thủy lực: truyền động 1:1 hoặc 1:2 khi chiều cao hố thang bị giới hạn, tốc độ thấp, sử dụng 2 – 3 tầng
Loại phòng máy phía dưới, loại này đặt phòng máy ở dưới, tốc độ của loại thang này chỉ 30 – 60m/phút
HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN TRUNG TÂM
Dựa trên bộ vi xử lý lập trình Logic – PLC Mitsubishi có chức năng điều khiển mọi hoạt động của thang máy, phối hợp tiếp nhận các dữ liệu điều kiện an toàn và lệnh điều khiển từ người sử dụng từ đó đưa ra các lệnh dừng tầng tương ứng.

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN GIA TỐC
Sử dụng bộ biến đổi tần số – điện áp (VVVF) điều khiển tốc độ, moment động cơ dựa trên các tín hiệu xung điện hồi tiếp kín từ bộ mã hóa encoder, giúp tiết kiệm điện năng, dừng tầng chính xác, êm ái và an toàn.

KẾT CẤU CABIN
Cabin được thiết kế chắc chắn, an toàn đảm bảo được tính bền vững.
Các hệ thống giám sát chỉ cho thang máy chạy khi xe hơi đã vào đúng vị trí trong vùng cabin thang máy.
Cabin thang máy có thể thiết kế loại có cửa trong, có thể thiết kế loại không có cửa trong.
Thường được thiết kế 2 cửa để tiện cho việc không quay đầu xe.
HỆ THỐNG CỬA TẦNG, CỬA CABIN
Quý khách hàng có nhiều lựa chọn loại cửa tùy theo mục đích, đặc thù của mỗi công trình

Thang tải ô tô cửa mở lên xuống 1 cánh, 2 hoặc 3 cánh, Kiểu cửa này được thiết kế khi hố thang máy có chiều rộng hạn chế. Kiểu 1 cánh, 2 hoặc 3 cánh được thiết kế tùy theo chiều cao giữa các tầng. Có thể chọn kiểu mở bằng tay, bán tự động hoặc tự động.
Cửa mở 3 cánh đóng mở về một phía được thiết kế khi chiều cao giữa các tầng thấp và chiều rộng hố thang máy bị hạn chế. Có thể chọn kiểu mở bán tự động hoặc tự động.
Thang nâng xe hơi Cửa mở 4 cánh, 6 cánh đóng mở trung tâm được điều khiển bởi cửa trong cabin. Có thể chọn kiểu mở bán tự động hoặc tự động.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Điền đầy đủ thông tin bên dưới